Call us
Free Support : +66 23 613 708

J-7 ENGINEERING CO., LTD.

นวัตกรรมเพื่อชีวิตและสิ่งแวดล้อมกับมาตรฐานสากล EN255-3

         บริษัทมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องมากกว่า 25 ปี เพื่อยกระดับสินค้าไทยให้มีคุณภาพเทียบเท่าตลาดโลก มาตรฐานปั๊มความร้อนเบอร์ 5 โดยกระทรวงพลังงาน เป็นมาตรฐานที่ถูกทดสอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานสากล EN255-3 ที่ผ่านการรับรองโดยสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม นอกจากฉลากประสิทธิภาพสูง เบอร์ 5 ที่เราได้รับเป็นรายแรกในประเทศไทยมาแล้วนั้น เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และนำนวัตกรรมที่มีในการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าสูงสุด เกิดประโยชน์ด้านเศรษฐกิจ และช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมให้โลกของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับเรา

ความคุ้มค่ากับการลงทุนในระบบ Ecotech Heat Pump

อีโคเทค ฮีทปั๊ม (Heat Pump) หรือ ปั๊มความร้อน เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน ที่มีประสิทธิภาพสูง ถูกออกแบบโดยการดึงเอาพลังงานความร้อนจาก “อากาศ” ธรรมชาติรอบตัวเรา ซึ่งเป็นพลังงานที่ได้เปล่า “ฟรี” มาทำให้อุณหภูมิสูงขึ้น โดยใช้พลังงานขับของคอมเพรสเซอร์ มาถ่ายเทพลังงาน ให้แก่น้ำเพื่อผลิตเป็นน้ำร้อน

จากหลักการดังกล่าวจะเห็นว่า อีโคเทค ฮีทปั๊ม เป็นเครื่องผลิตน้ำร้อน ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยประหยัดพลังงาน และลดต้นทุนการผลิตน้ำร้อนได้มากกว่า 70% ของเครื่องทำน้ำร้อนไฟฟ้าทั่วไป และยังได้ลมเย็นคืนกลับสู่สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ได้รับการรับรองแล้วว่า ประหยัดพลังงาน ลดต้นทุนการผลิตน้ำร้อนได้จริง

มั่นใจและเชื่อมั่นได้ เพราะเราคือ ผู้นำผลิต ผู้รู้จริงในระบบ ฮีทปั๊ม

คืนทุนเร็ว คุ้มค่าการลงทุน

ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ได้รับความไว้วางใจทั่วประเทศ

คืนลมเย็นสู่สิ่งแวดล้อม (22oc)

J-7 ENGINEERING CO., LTD.

ออกแบบ

เชิงวิศวกรรมคุณภาพ

บริษัทใส่ใจกับทุกขั้นตอนการออกแบบ โดยยึดถือหลักพื้นฐานทางด้านวิศวกรรม ที่ให้ประโยชน์สูงสุด ต่อลูกค้า ทั้งด้าน ความปลอดภัย ใช้งานได้จริง และความคุ้มค่าในการลงทุน

มีนวัตกรรม

เชื่อถือได้ ประสิทธิภาพสูง

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ที่ลูกค้ามอบความไว้วางใจในการใช้ระบบงานน้ำร้อนคุณภาพประหยัดพลังงานของเรา ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ บริษัทได้ก้าวขึ้นสู่ผู้นำระบบปั๊มความร้อนประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง เบอร์ 5 รายแรกของประเทศไทย

ประหยัดค่าใช้จ่าย

ลดต้นทุนได้มาก

นอกจากความใส่ใจในการออกแบบระบบ เพื่อสอดคล้องกับความต้องการลูกค้าแล้ว บริษัทยังเล็งเห็นความสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนที่คุ้มค่า ช่วยให้ลูกค้าลดต้นทุนประหยัดค่าใช้จ่าย ประหยัดพลังงานในระยะยาว และบรรลุเป้าหมายการลงทุนได้จริง เหมาะกับสภาพการใช้งานสูงสุด

J-7 ENGINEERING

ผลิตภัณฑ์ของเรา

ผลิตภัณฑ์ J-7 ENGINEERING CO., LTD.

นวัตกรรมเพื่อชีวิต และสิ่งแวดล้อม

INNOVATIONS FOR LIVES AND ENVIRONMENT

กุญแจสำคัญของความสำเร็จ สู่ภาคอุตสาหกรรม

ด้วยนวัตกรรมประหยัดพลังงานของเรา

We love our clients

ผลงานส่วนหนึ่งของเรา